पुणे रिंगरोडचे काम वेळेत होणार पूर्ण! एमएसआरडीसीचा ‘मास्टर प्लान’ सज्ज
शहर विकासात मोलाची भर घालणारा ४२,७११ कोटींचा प्रकल्प आता अंतिम टप्प्यात; वाहतूक कोंडी कमी होणार, औद्योगिक विकासालाही चालना मिळणार! (मॅक्स मंथन डेली न्यूज, पुणे)
पुणे, ७ जून २०२५: पुणे शहरासाठी अत्यंत महत्त्वाचा असलेला आणि भविष्यात शहराच्या विकासात मोलाची भर घालणारा ‘पुणे रिंगरोड’ प्रकल्प (Pune Ring Road Project) आता प्रत्यक्षात आकार घेत आहे. महाराष्ट्र राज्य रस्ते विकास महामंडळ (MSRDC – एमएसआरडीसी) ने या प्रकल्पाच्या अंमलबजावणीसाठी एक सखोल मास्टर प्लॅन तयार केला आहे. या महत्त्वाकांक्षी योजनेमुळे पुणे आणि पिंपरी-चिंचवड शहरात वाढत चाललेल्या वाहनांच्या संख्येमुळे निर्माण होणारी वाहतूक कोंडी मोठ्या प्रमाणावर कमी होणार असून, शहरातील मुख्य रस्त्यांवरील ताण कमी होऊन, वाहतूक अधिक सुरळीत आणि वेगवान होणार आहे.
पुणे रिंगरोडच्या कामाला धडाक्यात सुरुवात
एमएसआरडीसीने या रिंगरोडसाठी सुमारे १,७४० हेक्टर जमीन संपादित केली असून, या कामाला धडाक्यात सुरुवात झाली आहे. अधिकाऱ्यांनी दिलेल्या माहितीनुसार, पश्चिम विभागासाठी ९९ टक्के आणि पूर्व विभागासाठी ९८ टक्के जमीन अधिग्रहण (Land Acquisition) पूर्ण झाले आहे. सध्या, जमिनीची समपातलीकरण (Leveling), माती भरणे, पूल उभारणी अशा मूलभूत कामांना सुरुवात झाली आहे. पावसाळ्याच्या काळात काही कामांवर मर्यादा येऊ शकतात, परंतु एकूण काम वेळापत्रकानुसार सुरू ठेवण्यावर प्रशासनाचा भर आहे. विशेष बाब म्हणजे, हा प्रकल्प ‘वॉररूम इनिशिएटिव्ह’ (Warroom Initiative) अंतर्गत काटेकोर व्यवस्थापनाखाली राबवला जात असून, याला एक महत्त्वपूर्ण पायाभूत विकास प्रकल्प म्हणून पाहिले जात आहे.
वेळापत्रकाचे काटेकोर पालन: कंत्राटदाराला १ लाख रुपये दंड
या रिंगरोडच्या कामात कोणताही विलंब होऊ नये यासाठी प्रशासनाने कडक नियम लागू केले आहेत. जर कामात कोणतीही दिरंगाई झाली, तर निवड झालेल्या कंत्राटदार कंपन्यांना दिवसाला एक लाख रुपयांचा दंड भरावा लागणार आहे. याचा अर्थ, वेळेचे व्यवस्थापन अत्यंत काटेकोरपणे केले जाणार असून, उशीर कोणत्याही परिस्थितीत सहन केला जाणार नाही. प्रकल्पाचे काम वेळेत पूर्ण व्हावे यासाठी प्रशासनाकडून विविध खात्यांमध्ये समन्वय साधण्यात येत आहे. अनेक किचकट वाटाघाटी, कायदेशीर अडथळे आणि तांत्रिक प्रक्रिया पार केल्यानंतरच या प्रकल्पाची प्रत्यक्ष सुरुवात झाली आहे.
४२७११ कोटींचा भव्य प्रकल्प आणि त्याचा विस्तार
हा रिंगरोड प्रकल्प एकूण १७२ किलोमीटर लांबीचा असून, त्याची रुंदी ११० मीटर आहे. रस्त्याचा विस्तार पुणे शहराच्या भोवती वर्तुळाकार स्वरूपात करण्यात येत आहे, ज्यामुळे शहराच्या आत येणारी वाहतूक मोठ्या प्रमाणात बाहेरच वळवता येईल. या रस्त्याचे दोन मुख्य विभाग – पूर्व आणि पश्चिम – असे विभागले गेले असून, पूर्व भागात सात टप्पे आणि पश्चिम भागात पाच टप्पे याप्रमाणे कामांची आखणी झाली आहे. प्रकल्पाच्या एकूण खर्चाचा अंदाज सुमारे ४२ हजार ७११ कोटी रुपये इतका असून, याला राज्य सरकारकडून आधीच प्रशासकीय मान्यता मिळालेली आहे.
या महत्त्वाकांक्षी प्रकल्पासाठी निवडण्यात आलेल्या नऊ कंपन्यांनी वाडेबोल्हाई, खडकवासला, सिंहगड, मुळशी, उर्से, चाकण, हिंजवडी, सोरतापवाडी या भागांमध्ये कामाला सुरुवात केली आहे. त्यामुळे या विविध भागांतील नागरिकांना याचा मोठा फायदा होणार असून, त्यांचे प्रवास वेळ आणि खर्च दोन्ही बाबतीत सोपे होणार आहेत.
प्रकल्पाचे दूरगामी परिणाम: विकासाला चालना
या महत्त्वाच्या रिंगरोड प्रकल्पामुळे केवळ वाहतूक व्यवस्थापनात सुधारणा होणार नाही, तर औद्योगिक, आर्थिक आणि नागरी विकासालाही मोठ्या प्रमाणात चालना मिळेल. नवीन रस्ता उभारणीमुळे नव्या व्यवसायांची वाढ, औद्योगिक वसाहतींना प्रोत्साहन, रोजगाराच्या संधी आणि एकूणच शहरी नियोजन अधिक भक्कम होणार आहे. याचा थेट फायदा पुणे आणि पिंपरी-चिंचवड शहराला होणार असून, दोन्ही शहरांचे भावी स्वरूप अधिक नियोजित, सुटसुटीत आणि प्रगत होणार आहे, हे निश्चित आहे. हा प्रकल्प पुणे जिल्ह्याच्या विकासाला नवी दिशा देणारा ठरेल अशी अपेक्षा आहे.
© 2025 मॅक्स मंथन डेली न्यूज. सर्व हक्क राखीव.